So sánh

05.06.2024

So sánh tính năng và tiện ích Apple Watch Ultra 3 và Ultra 2

Apple Watch Ultra 2 từ thời điểm ra mắt được nhận xét là một trong những chiếc đồng hồ thông minh toàn diện nhất ở thời điểm lúc bấy giờ. Sắp tới vào tháng 9/2024, Apple Watch Ultra 3 dự kiến sẽ được nhà Táo trình làng cùng iPhone 16 series với nhiều cải tiến mới về tính năng và tiện ích nhằm cải thiện thêm trải nghiệm người dùng đã quá tốt trên thế hệ Apple Watch Ultra 2.

Công nghệ AI

Theo một số thông tin rò rỉ, Apple Watch Ultra 3 dự kiến sẽ được tích hợp AI được phát triển từ trợ lý ảo Siri nhờ chip xử lý S10 SiP mới với 4 nhân Neural Engine riêng biệt giúp các tính năng AI như tự động tối ưu hoá các hoạt động thể thao hay gợi ý tình trạng sức khỏe trở nên nhanh chóng và an toàn hơn đáng kể.

 

Apple Watch Ultra 3

Sau khi được tích hợp AI, Siri sẽ được cải thiện khả năng đọc chính tả bằng giọng nói tốt hơn cùng với các đề xuất về trạng thái trong thời điểm trong ngày.

Xem thêm: So sánh thiết kế Apple Watch Ultra 3 và Ultra 2

WatchOS 11

Vào sự kiện WWDC 2024 sắp tới của Apple, phiên bản WatchOS sẽ được ra mắt cùng với iOS 17 đem lại nhiều tính năng và tối ưu hoá hiệu năng, thời lượng pin. Apple Watch Ultra 3 với WatchOS 11 dự kiến có thêm ứng dụng Apple Notes giúp ghi chú trực tiếp bằng giọng nói qua micro ở bất kỳ thời điểm nào. 

Apple Watch Ultra 3 và Ultra 2

 

Nhiều người dùng mong chờ Apple Watch Ultra 3 và Ultra 2 sau khi cập nhật lên WatchOS 11 sẽ được hỗ trợ mặt đồng hồ của bên thứ 3 tuỳ biến một cách mạnh mẽ hơn.

Cảm biến huyết áp và theo dõi ngủ

Một số tin đồn cho rằng, Apple Watch Ultra 3 sẽ được trang bị thêm cảm biến huyết áp giúp đo lường trực tiếp được huyết áp khi người dùng đeo trên cổ tay và theo dõi giấc ngủ phát hiện tình trạng ngưng thở ở bệnh nhân và một số người lớn tuổi. Chức năng này hiện chưa được Apple xác nhận, nhưng khả năng cao sẽ là một cải tiến lớn về bảo vệ sức khoẻ so với Apple Watch Ultra 2.

Apple Watch Ultra 3 và Ultra 2

 

Các loại cảm biến khác

  • Cảm biến gia tốc kế
  • Cảm biến con quay hồi chuyển
  • Cảm biến nhịp tim
  • Cảm biến độ cao
  • Cảm biến nhiệt độ

Được biết, các cảm biến khác trên Apple Watch Ultra 3 và Ultra 2 sẽ vẫn được giữ nguyên như nhau vẫn đang quá tốt để đáp ứng nhu cầu về tính năng và sức khỏe của người dùng. Xem thêm: So sánh Apple Watch Ultra 3 và Ultra 2 khác gì?

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Happy Phone. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0312933516 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 18/09/2014.
Địa chỉ: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM. Địa chỉ văn phòng: 483 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 Tp.HCM. Điện thoại: 0767.787.835. Email: cskh@happyphone.com.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thành Nhật. Email: nhatnt@phc.vn

Thiết kế bởi