IOS

20.06.2024

iPad Mini 7 công nghệ màn hình và hệ điều hành có gì mới?

iPad Mini 7 là dòng iPad Mini đáng để mong chờ nhất năm 2025 với hàng loạt những nâng cấp vô cùng đáng giá. Dựa vào các nguồn tin dự đoán, thế hệ iPad Mini thứ 7 lần này sẽ được cải tiến về mặt ngoại hình, đặt biệt là có thêm màu sắc mới. Cấu hình bên trong cũng sẽ được nâng cấp nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng.

Màn hình iPad Mini 7 có gì mới

Về công nghệ màn hình, iPad Mini 7 sẽ được trang bị công nghệ màn hình mới hay không? Độ phân giải và tốc độ làm mới có được nâng cấp hay không? Đó là điều mà những ai đang mong chờ dòng sản phẩm này cũng phải quan tâm.

Màn hình iPad Mini 7 có gì nâng cấp?

Theo thông tin, iPad mini 7 sẽ tiếp tục sử dụng màn hình LCD với công nghệ Liquid Retina, có độ phân giải 2266 x 1488 pixel và hỗ trợ công nghệ True Tone. Màn hình có kích thước 8,3 inch và hỗ trợ sử dụng bút cảm ứng Apple Pencil. 

Màn hình iPad Mini 7 được nâng cấp đáng kể 

Điều này cho thấy Apple vẫn đang tiếp tục cải thiện và nâng cấp công nghệ màn hình trên dòng iPad mini, mang lại trải nghiệm hiển thị chất lượng cao và tăng tính tiện dụng cho người dùng khi sử dụng các ứng dụng và công cụ sáng tạo trên thiết bị.

Bảng thông số màn hình iPad 7 Mini 7

THÔNG SỐ MÀN HÌNH

Công nghệ

LCD Liquid Retina 

Kích thước

8.3 inch

Độ phân giải

2266 x 1488 pixel

Độ sáng

600 nits 

iPad Mini 7 sử dụng hệ điều hành gì? 

iPad Mini 7 được dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025. Do đó thế hệ iPad Mini này sẽ sử dụng hệ điều hành iPad OS 18 mới nhất của Apple. Vậy hệ điều hành này có gì mới? 

Với phiên bản iPad OS 18 mới, người dùng được trang bị nhiều tính năng và khả năng tùy chỉnh giao diện người dùng sâu rộng hơn. Cụ thể, người dùng có thể tùy biến trang Màn Hình Chính với các thiết lập về biểu tượng ứng dụng, màu sắc và nhiều tùy chọn khác.

iPad Mini 7 sử dụng hệ điều hành iPad OS 18 

Ngoài ra, các ứng dụng quan trọng như Trung Tâm Điều Khiển và Ảnh cũng được cải tiến và nâng cấp để mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. Những cải tiến này trong iPad OS 18 giúp người dùng có thể tùy chỉnh iPad theo nhu cầu và thẩm mỹ cá nhân, mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu hơn.

Đặc biệt, với tính năng ghi chú toàn học mới trên iPad, khi sử dụng Apple Pencil, người dùng có thể viết tay các biểu thức trên ghi chú của iPad và máy sẽ thực hiện phép tính một cách chính xác. Dù là những phép tính đơn giản hay phức tạp, thì iPad Mini 7 vẫn có thể giải quyết một cách nhanh chóng.

iPad Mini 7 sử dụng chip gì? Ram và Rom bao nhiêu?

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Happy Phone. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0312933516 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 18/09/2014.
Địa chỉ: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM. Địa chỉ văn phòng: 483 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 Tp.HCM. Điện thoại: 0767.787.835. Email: cskh@happyphone.com.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thành Nhật. Email: nhatnt@phc.vn

Thiết kế bởi