IOS

26.06.2024

iPad Gen 11 sử dụng chip gì? RAM và ROM bao nhiêu?

Mặc dù chưa chính thức ra mắt thị trường nhưng iPad thế hệ 11 đã xuất hiện nhiều thông tin dự đoán xoay quanh những nâng cấp mới mẻ. Trong đó, cấu hình iPad Gen 11 là yếu tố được nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về hệ thống chipset, dung lượng bộ nhớ RAM/ROM trên iPad Gen 11 thì bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác.

Trang bị chip A15 mạnh mẽ

iPad Gen 11 sẽ được trang bị con chip Apple A15 Bionic sản xuất trên tiến trình 5nm. Theo đánh giá, chipset A15 sẽ mang đến hiệu năng ấn tượng cho thế hệ iPad 11. Con chip này sở hữu CPU 6 lõi, GPU 5 lõi và Neural Engine 16 lõi. 

Cấu hình iPad Gen 11 mạnh mẽ hơn với chip A15 Bionic

Với thông số cấu hình chi tiết nêu trên, iPad Gen 11 không những đảm bảo thực hiện các tác vụ hàng ngày một cách mượt mà mà còn mang đến khả năng xử lý các tác vụ nặng như chỉnh sửa video, thiết kế đồ họa và chơi game 3D một cách dễ dàng và ổn định hơn. Nhất là khi nhu cầu sử dụng của người dùng ngày một nâng cao trên các thiết bị máy tính bảng, iPad như hiện nay, việc nâng cấp sức mạnh về cấu hình iPad Gen 11 là điều cần thiết.

Tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng

iPad Gen 11 khả năng tiết kiệm năng lượng

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ và ổn định hơn, bộ vi xử lý này còn được tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng vô cùng hiệu quả. Nâng cấp này giúp cho thiết bị hoạt động lâu hơn mà không cần sạc quá nhiều lần trong ngày. 

Bên cạnh đó, có nhiều thông tin cho rằng, iPad Gen 11 sẽ được nâng cấp thêm về dung lượng pin. Và thay vì sản xuất viên pin có kích thước lớn hơn, hãng đã chọn giải pháp tối ưu hóa quá trình tiêu thụ năng lượng dựa trên sức mạnh tiên tiến của hệ thống chipset mới. Việc này ngoài tăng thời gian sử dụng mà còn đảm bảo kích thước nhỏ gọn cho thiết bị. 

Dung lượng iPad Gen 11

Nhiều dung lượng mới sẽ xuất hiện trên iPad Gen 11

Về dung lượng bộ nhớ, ngoài hai tùy chọn quen thuộc tương tự như iPad Gen 10 là 64GB và 256GB, iPad Gen 11 có thể sẽ được bổ sung thêm mức dung lượng 512GB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ trên thiết bị. 

Bên cạnh đó cũng xuất hiện một vài dự đoán dung lượng bộ nhớ 64GB sẽ bị “xóa sổ” trên iPad Gen 11, thay vào đó sẽ bắt đầu từ mức dung lượng 128GB. 

Với những thông tin vừa nêu, có thể thấy, iPad thế hệ thứ 11 chính là công cụ lý tưởng cho việc sáng tạo, giải trí và học tập nhờ sức mạnh ấn tượng. Theo đánh giá, iPad Gen 11 sẽ là một trong những thiết bị đứng đầu trong danh sách các dòng máy tính bảng tầm trung tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một thiết bị giải trí, hỗ trợ đắc lực cho quá trình học tập hay làm việc thì iPad Gen 11 sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời.

iPad Gen 11 (thế hệ thứ 11) có gì mới? Giá bao nhiêu?

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Happy Phone. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0312933516 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 18/09/2014.
Địa chỉ: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM. Địa chỉ văn phòng: 483 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 Tp.HCM. Điện thoại: 0767.787.835. Email: cskh@happyphone.com.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thành Nhật. Email: nhatnt@phc.vn

Thiết kế bởi