IOS

15.10.2024

iOS 18.1 Beta 7 chính thức ra mắt có gì mới?

iOS 18.1 Beta 7 vừa được Apple phát hành dành cho các nhà phát triển tham gia chương trình Apple Developer Program với số bản dựng 22B5075a. Theo như dự kiến, phiên bản này sẽ là phiên bản thử nghiệm cuối cùng của iOS 18.1 trước khi ra mắt chính thức vào ngày 28 tháng 10 tới đây.

iOS 18.1 Beta 7 có gì mới?

iOS 18.1 Beta 7 có gì mới

iOS 18.1 Beta 7 mang lai một số thay đổi mới về tính năng Apple Intelligence và cải thiện hiệu năng cũng như hiệu quả sử dụng năng lượng tổng thể của hệ thống. Các tính năng của Apple Intelligence đã được cải thiện trong phiên bản lần này bao gồm:

Công cụ viết

Phiên bản iOS 18.1 Beta 7 mang đến một trong những tính năng nổi bật của Apple Intelligence, giúp cải thiện trải nghiệm viết với các gợi ý thông minh về chính tả, giọng điệu và ngữ pháp. Công cụ này hỗ trợ người dùng viết lại, tóm tắt nội dung mà không làm thay đổi ý chính, với nhiều lựa chọn giọng văn như Thân thiện, Chuyên nghiệp và Ngắn gọn.

Hiện tại, công cụ hỗ trợ viết được tích hợp trong các ứng dụng như Mail, Messages và các ứng dụng soạn thảo văn bản khác, giúp tối ưu quá trình soạn thảo nhanh chóng và chính xác hơn. 

Cải tiến Siri

Siri được nâng cấp mạnh mẽ trong iOS 18.1 Beta 7 với giao diện mới, nổi bật với viền sáng quanh màn hình mỗi khi kích hoạt. Siri giờ đây còn linh hoạt chuyển đổi giữa giọng nói và văn bản khi tương tác. Nhờ tích hợp cùng Apple Intelligence, Siri có thể đưa ra câu trả lời và gợi ý thông minh phù hợp với ngữ cảnh, nâng cao hiệu quả trải nghiệm người dùng.

Ứng dụng Mail

Với sự hỗ trợ từ Apple Intelligence, ứng dụng Mail trên iOS 18.1 Beta 7 mang đến khả năng tóm tắt thư quan trọng giúp người dùng dễ dàng xem trước những email ưu tiên mà không cần mở từng thư. Đồng thời, Mail còn tự động đề xuất trả lời thông minh và nổi bật các câu hỏi trong email để đảm bảo người dùng không bỏ lỡ thông tin quan trọng nào.

Apple Intelligence hỗ trợ các thiết bị nào?

Tính năng đáng mong chờ nhất của iOS 18 sẽ chính thức ra mắt trong khoảng thời gian sắp tới hỗ trợ các dòng iPhone sau:

Apple Intelligence hỗ trợ các thiết bị nào

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Happy Phone. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0312933516 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 18/09/2014.
Địa chỉ: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM. Địa chỉ văn phòng: 483 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 Tp.HCM. Điện thoại: 0767.787.835. Email: cskh@happyphone.com.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thành Nhật. Email: nhatnt@phc.vn

Thiết kế bởi