IOS

18.06.2024

Macbook Pro M4 có thiết kế như thế nào? Màu gì?

Tuy thời gian ra mắt chưa được ấn định, nhưng Macbook Pro M4 đã khiến các tín đồ công nghệ phải ngóng chờ từng ngày. Đây sẽ là dòng sản phẩm Macbook đầu tiên của Apple được phát triển công nghệ AI mạnh mẽ nhờ con chip M4 đã xuất hiện trên dòng iPad mới nhất.

Bên cạnh cấu hình và hiệu năng, thứ làm các fan nhà Táo mong đợi rất nhiều chính là thiết kế và màu sắc của Mac Pro M4. 

Macbook Pro M4 có thiết kế như thế nào

Macbook Pro M4 sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống

Thiết kế của Macbook Pro M4 sẽ kế thừa nét đặc trưng được yêu thích nhất trên các dòng Mac. Thân máy vẫn giữ ngoại hình mỏng nhẹ, nhỏ gọn với bốn góc được bo tròn mềm mại. Apple tiếp tục cung cấp hai phiên bản màn hình 14 inch và 16 inch, tương tự như thế hệ M3 tiền nhiệm. 

Macbook Pro M4 của Apple có thiết kế như thế nào

Điểm nhấn sáng giá nhất trong thiết kế của MacBook Pro M4 chính là viền màn hình được tinh giảm mỏng hơn đáng kể so với thế hệ M3 tiền nhiệm. Nhờ vậy, diện tích hiển thị được mở rộng tối đa, mang đến cho người dùng không gian hình ảnh sống động và tràn viền, cho phép đắm chìm hoàn toàn vào mọi tác vụ.

Xem thên chi tiết thông số kỹ thuật công nghệ màn hình MacBook Pro M4

Macbook Pro M4 có những màu nào? Màu nào mới nhất?

Theo dự đoán, năm 2025 sẽ đánh dấu sự bứt phá của MacBook với bộ sưu tập màu sắc mới mẻ và độc đáo, đáp ứng nhu cầu đa dạng và cá nhân hóa của người dùng. Dưới đây là những “gương mặt” hứa hẹn khuấy đảo thị trường

Concrete Gray (Xám xi măng): Mang hơi thở hiện đại và trung tính, Xám xi măng khoác lên MacBook vẻ ngoài thời thượng và sang trọng. Tông màu này được cho là sẽ tiếp nối thành công từ iPhone 16 Pro/Pro Max, hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong năm 2025.

Macbook Pro M4 màu gì

Space Black (Đen không gian): Biểu tượng cho sự đẳng cấp và quyền lực, Đen không gian mang đến vẻ đẹp huyền bí và cuốn hút cho MacBook. Lựa chọn này hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng và mong muốn khẳng định khí chất bản lĩnh.

Titanium natural (Vàng Titan tự nhiên): Tông màu kim loại sang trọng và lịch lãm đã từng làm mưa làm gió trên iPhone 15 Pro/Pro Max nay hứa hẹn tiếp tục khuấy đảo thị trường MacBook. Vàng Titan tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn thể hiện đẳng cấp và sự độc đáo trong thiết kế máy tính xách tay.

Mac Pro M4 không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng mà còn là tuyên ngôn cho cá tính và phong cách riêng biệt.

Tuy nhiên những màu sắc trên chỉ là dự đoán, các thông tin chính thức về màu sắc cũng như thông số chính xác của Macbook Pro M4 sẽ được Apple thông báo trong tương lai sắp tới. Dự kiến khoảng nửa đầu năm 2025, dòng Macbook mới nhất này sẽ được chào sân.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Happy Phone. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0312933516 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 18/09/2014.
Địa chỉ: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM. Địa chỉ văn phòng: 483 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 Tp.HCM. Điện thoại: 0767.787.835. Email: cskh@happyphone.com.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thành Nhật. Email: nhatnt@phc.vn

Thiết kế bởi