Android

11.08.2024

Galaxy Buds3 Pro tính năng gì mới? màu gì? Giá nhiêu?

Galaxy Buds3 Pro chính thức ra mắt vào ngày 10/7/2024 cùng với những công nghệ âm thanh tiên tiến và tính năng AI cực kỳ hiện đại. Buds3 Pro với thiết kế hiện đại cùng hai tùy chọn màu sắc khác nhau đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Galaxy Buds3 Pro được trang bị công nghệ âm thanh hiện đại

Galaxy Buds3 Pro được trang bị công nghệ âm thanh gì mới? 

CODEC 24 bits: Giúp tận hưởng từng nốt nhạc một cách chân thật và nguyên bản nhất. Bộ giải mã âm thanh Samsung Seamless Codec nén và mã hóa âm thanh lên đến 24bit/96kHz, sau đó giải mã trên Galaxy Buds3 Pro, duy trì âm thanh 24bit/96kHz, có độ trung thực cao.

Galaxy Buds3 Pro được trang bị công nghệ âm thanh chuẩn studio

Hệ thống amply kép: giảm thiểu biến dạng âm thanh lần đầu tiên được tích hợp trên dòng Galaxy Buds. Công nghệ âm thanh này giúp giảm nhiễu giữa các loa, cho phép trải nghiệm phổ rộng hơn của âm thanh và sự cân bằng trên các tần số khác nhau.

Galaxy Buds3 Pro được trang bị công nghệ loa kép

Loa 2 chiều nâng cấp: Được hỗ trợ bởi loa trầm và loa tweeter được điều khiển độc lập giúp nắm bắt các chi tiết âm thanh phức tạp.

Adaptive Noise Control: kiểm soát tiếng ồn được tinh chỉnh bởi Galaxy AI. Tính năng này giúp xác định và ngăn chặn tiếng ồn không cần thiết, điều chỉnh sự cân bằng giữa Chế độ chống ồn chủ động (ANC) và âm thanh môi trường xung quanh.

Galaxy Buds3 Pro có tính năng gì mới?

Galaxy Buds3 Pro có những tính năng AI

Galaxy Buds3 Pro đi kèm với nhiều tính năng mới hấp dẫn, đặt biệt là nhờ vào Galaxy AI, trải nghiệm nghe của người dùng trên dòng sản phẩm này sẽ được nâng tầm đáng kể.

Đầu tiên là âm thanh tinh chỉnh bởi Galaxy AI, sử dụng thuật toán AI để phân tích và tăng cường âm thanh thông qua các micrô bên trong và bên ngoài trong thời gian thực.

Tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds3 Galaxy AI

Tiếp theo là tính năng Adaptive Noise Control, giúp xác định và ngăn chặn tiếng ồn không mong muốn bằng các thuật toán thông minh. Tính năng này tự động điều chỉnh sự cân bằng giữa Chế độ chống ồn chủ động (ANC) và âm thanh môi trường xung quanh, mang lại trải nghiệm nghe tốt nhất.

Cuối cùng, với sự hỗ trợ của Galaxy AI, người dùng có thể xem bản dịch trên điện thoại thông minh Samsung Galaxy và đồng thời nghe cuộc trò chuyện được dịch theo thời gian thực thông qua Galaxy Buds3 Pro.

Galaxy Buds3 Pro có bao nhiêu màu?

Galaxy Buds3 Pro có hai tùy chọn màu sắc

Galaxy Buds3 Pro mang đến cho người dùng hai tùy chọn màu sắc thanh lịch và hiện đại: màu trắng và màu bạc. Với hai phiên bản màu sắc này, Galaxy Buds3 Pro không chỉ đáp ứng được sở thích cá nhân của người dùng mà còn thể hiện sự tinh tế và phong cách trong thiết kế.

Galaxy Buds3 Pro có giá bao nhiêu? 

Về giá cả theo Samsung.vn, Galaxy Buds3 Pro được niêm yết với mức giá 5.490.000đ. Với mức giá này, người dùng sẽ sở hữu một cặp tai nghe không dây cao cấp, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và tiện lợi trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Samsung Galaxy Buds3 tính năng gì mới? màu gì? Giá nhiêu?

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Happy Phone. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0312933516 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 18/09/2014.
Địa chỉ: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM. Địa chỉ văn phòng: 483 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 Tp.HCM. Điện thoại: 0767.787.835. Email: cskh@happyphone.com.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thành Nhật. Email: nhatnt@phc.vn

Thiết kế bởi