CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã mua sản phẩm tại Happy Phone, chúng tôi đảm bảo tất cả sản phẩm bán tại Happy Phone đều là hàng chính hãng và có chính sách bảo hành đúng theo quy định của hãng/nhà sản xuất.

I. Điều kiện đổi trả

Thời gian đổi trả: TRONG 7 NGÀY ĐẦU TIÊN, NẾU PHẦN CỨNG SẢN PHẨM BỊ LỖI SẼ MIỄN PHÍ 1 ĐỔI 1 TÍNH TỪ NGÀY MUA HÀNG”

Điều kiện đổi trả:

Sản phẩm: Tình trạng máy giống như mới 100%, không có vết xước, không có decal dán, không có hình trang trí.

Hộp: giống như mới 100%, không có bất kỳ vết móp, rách, vỡ, viết, vẽ, quấn băng dính hoặc keo. Số Serial/IMEI trên hộp phải trùng khớp với số Serial/IMEI trên thân máy.

Lưu ý:

Chính sách này chỉ áp dụng cho các lỗi phần cứng và không áp dụng cho các sự cố phần mềm, hư hỏng do người dùng gây ra hoặc các tình trạng khác không được bảo hành.

Đối với khách hàng mua sản phẩm trực tuyến (online), trước khi nhận sản phẩm vui lòng quay clip để chứng minh.

Lý do cửa hàng yêu cầu khách hàng quay clip lại khi nhận hàng là để bảo vệ cả hai bên trong quá trình giao dịch mua bán trực tuyến. Việc quay clip giúp khách hàng tự bảo vệ quyền lợi của mình, chẳng hạn như chứng minh tình trạng sản phẩm khi nhận hàng, đảm bảo rằng sản phẩm được gửi đúng như đã đặt mua, và làm căn cứ để yêu cầu đổi trả hoặc bồi thường nếu có sự cố xảy ra sau đó.

II. Điều kiện bảo hành

1. Chính sách bảo hành có hiệu lực kể từ thời điểm xuất hóa đơn và mỗi dòng sản phẩm có chính sách bảo hành khác nhau tùy theo chính sách của hãng/nhà cung cấp.

2. Đối với các sản phẩm mua trả góp, trước khi quý khách yêu cầu trả máy nếu gặp lỗi, vui lòng thanh lý hợp đồng trả góp với công ty tài chính.

3. Sản phẩm còn như lúc mới mua 100%, không móp méo, đầy đủ phụ kiện đi kèm và hộp, đã đăng xuất các tài khoản bảo mật như iCloud, Mi cloud, Samsung cloud, Google account,…

4. Trong trường hợp máy bị trầy xước, cấn móp, không như tình trạng ban đầu máy mới 100%, Happy Phone có hỗ trợ thu lại theo mức giá thỏa thuận (Có tính phí hao mòn hình thức).

5. Các sản phẩm có chính sách bảo hành khác nhau, từ 6 tháng đến 24 tháng. Bấm vào link bên dưới để kiểm tra phạm vi bảo hành và chính sách bảo hành của các thương hiệu:

Thương hiệu điện thoại và phụ kiện:

Thương hiệu điện gia dụng:

III. Điều kiện không được bảo hành

1. Thời gian bảo hành sản phẩm đã hết hạn

2. Sản phẩm đã được chỉnh sửa hoặc đã sửa chữa ngoài trung tâm bảo hành được ủy quyền của hãng

3. Hư hỏng có thể xảy ra nếu sản phẩm không được lắp đặt, bảo trì và sử dụng đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm được liên kết với các tài khoản cá nhân như khóa tài khoản/màn hình, khóa tài khoản Gmail trực tuyến và iCloud.

5. Sử dụng các phần mềm, ứng dụng không phải bản gốc và không có bản quyền.

6. Điểm chết trên màn hình: Nếu có bốn điểm chết trở xuống trên màn hình.

7. Đối với các sản phẩm lỗi do người sử dụng: Happy Phone có quyền từ chối đổi trả việc đối với các sản phẩm bị trầy xước, móp méo, vào nước, va đập,… và không đủ điều kiện bảo hành.

Ngoài ra, cơ chế bảo hành không áp dụng cho các lỗi thông thường không phải do nhà sản xuất như:

Sản phẩm bị lỗi do nước, chất lỏng và bụi bẩn. Quy định này áp dụng cho các thiết bị có chỉ số bảo vệ chống bụi và nước cao nhất IP68.

Nếu sản phẩm bị biến dạng, nứt, móp hoặc hư hỏng nghiêm trọng do nhiệt độ hoặc tác động bên ngoài.

Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc nếu sản phẩm bị ăn mòn hoặc oxy hóa bởi hóa chất.

Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng vào máy, động vật cắn phá,…

IV. Lưu ý trước khi bảo hành

Trong thời gian bảo hành, nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. Do đó, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả dữ liệu trong máy và xóa mọi thông tin cá nhân mà quý khách muốn bảo mật. Happy Phone sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào liên quan đến chương trình, phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin khác được lưu trữ trên các sản phẩm bảo hành. 

Vui lòng vô hiệu hóa tất cả các biện pháp bảo vệ bằng mật khẩu. Happy Phone từ chối bảo hành nếu thiết bị bị khóa dưới bất kỳ hình thức nào.

Để biết thêm thông tin về chính sách bảo hành sản phẩm cụ thể, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0767.7878.35

Tại cửa hàng: 483 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: cskh@happyphone.vn

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/happyphonevietnam

MUA ĐIỆN THOẠI TỚI NGAY HAPPY PHONE - DI ĐỘNG HẠNH PHÚC !

Hỏi & Đáp

    Hiện chưa có bài đánh giá nào

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Happy Phone. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0312933516 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 18/09/2014.
Địa chỉ: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM. Địa chỉ văn phòng: 483 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 Tp.HCM. Điện thoại: 0767.787.835. Email: cskh@happyphone.com.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thành Nhật. Email: nhatnt@phc.vn

Thiết kế bởi