Android

04.09.2024

Lộ diện thiết kế và giá Samsung Galaxy S25 Ultra

Xem video trên Youtube

Samsung Galaxy S25 Ultra đã dần dần lộ diện dù thời điểm ra mắt còn chưa đến gần với những thông tin rò rỉ gần đây về thiết kế và giá bán. Những thay đổi đáng chú ý trong thiết kế và bảng màu mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

Hé lộ thiết kế Samsung Galaxy S25 Ultra

Thiết kế đột phá của Samsung Galaxy S25 Ultra

Samsung Galaxy S25 Ultra dự kiến sẽ mang đến sự thay đổi lớn về thiết kế so với các phiên bản tiền nhiệm. Các góc máy của dòng flagship mới nhất này sẽ  được bo tròn thay vì vuông vức như S24 Ultra trước đây, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và thân thiện hơn với người dùng.

Theo hình ảnh render từ leaker Ice Universe, S25 Ultra có thiết kế mặt trước và mặt sau phẳng hơn, kết hợp với các góc bo tròn mềm mại, tạo nên sự khác biệt rõ rệt so với thế hệ tiền nhiệm lài Galaxy S24 Ultra.

Hình ảnh dự đoán thiết kế Samsung Galaxy S25 Ultra

Mặc dù thiết kế của dòng điện thoại này  được bo tròn hơn so với trước đây, nhưng khi so sánh với iPhone 15 Pro Max hoặc iPhone 16 Pro Max sắp ra mắt, flagship mới của Samsung vẫn giữ lại nét vuông vức đặc trưng, tạo dấu ấn riêng biệt trong dòng sản phẩm của Samsung.

Dự đoán màu sắc của Galaxy S25 Ultra

Các tin đồn gần đây cho thấy Samsung có thể mang đến một bảng màu phong phú cho Galaxy S25 Ultra, kết hợp giữa những sắc thái quen thuộc và những màu sắc độc đáo, tạo nên sự hấp dẫn cho người tiêu dùng. Theo thông tin rò rỉ, phiên bản S25 Ultra sẽ có 4 màu cơ bản: Đen, Trắng, Vàng và Tím. Điều đặc biệt là những màu này không còn là màu Titanium như ở phiên bản S24 Ultra trước đó, mở ra một hướng đi mới cho thiết kế của dòng sản phẩm này.

Các màu sắc sẽ có trên S25 Ultra

Trong phiên bản S24 Ultra Samsung đã giới thiệu 4 màu sắc cơ bản và bổ sung thêm 3 màu giới hạn: Xanh Dương Titan, Xanh Lục Titan và Cam Titan, mang đến cho người dùng những lựa chọn đa dạng. Tuy nhiên, với dòng 25 mới nhất này, dự đoán  Samsung sẽ giữ lại 4 màu cơ bản nhưng sẽ thay đổi theo concept của series và thêm vào 3 màu mới độc đáo, tiếp tục truyền thống sáng tạo trong thiết kế của hãng.

Giá bán của Samsung Galaxy S25 Ultra

Dựa trên mức giá của các phiên bản trước đó, Galaxy S25 Ultra có thể sẽ có giá khởi điểm từ $1,199 (khoảng 27.5 triệu VND). Mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào dung lượng lưu trữ và các tính năng bổ sung khác.

Với những cải tiến về thiết kế và tính năng, dòng điện thoại này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các flagship như iPhone 15 Pro Max và 16 Pro Max cùng  các dòng cao cấp khác trên thị trường. Giá bán của S25 Ultra có thể tương đương hoặc nhỉnh hơn so với các đối thủ, tùy thuộc vào thị trường và cấu hình.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Happy Phone. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0312933516 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 18/09/2014.
Địa chỉ: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM. Địa chỉ văn phòng: 483 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 Tp.HCM. Điện thoại: 0767.787.835. Email: cskh@happyphone.com.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thành Nhật. Email: nhatnt@phc.vn

Thiết kế bởi