16.10.2024
Giải mã “độ hot” của mẫu ốp lưng vợ Justin Bieber
Mục lục
Hailey Bieber là ai?
Không ngoa khi nói rằng Hailey Bieber là một trong những IT Girl sáng tạo xu hướng “đỉnh” nhất giới thời trang và làm đẹp hiện tại. Ngoài những layout makeup, mẫu nails độc đáo thì mới đây, Hailey lại tạo ra một cơn sốt mới với chiếc ốp lưng điện thoại độc lạ mà nhiều người gọi vui là “ốp lưng vợ Justin Bieber”. Thực ra, đây là mẫu ốp lưng được thiết kế riêng với phần giá đỡ để người dùng của thương hiệu Rhode có thể rảnh tay “gắn” luôn thỏi son dưỡng Peptide đình đám.
Thiết kế có 1 0 2
Điểm nổi bật của chiếc “ốp lưng vợ Justin Bieber” chính là được thiết kế để vừa “ôm trọn” thỏi son dưỡng của Rhode. Với cách thiết kế này, khi khách hàng sử dụng ốp điện thoại, họ sẽ phải tiếp tục sắm thêm thỏi son dưỡng Rhode để lấp đầy khoảng trống ở mặt lưng ốp. Sự độc đáo ấy đã nhanh chóng được lan truyền và trở thành món phụ kiện hot hit trong thời gian gần đây.
Về chất liệu, ốp điện thoại được làm từ silicon tạo cảm giác nhẵn, mịn, thoải mái khi cầm nắm. Về kiểu dáng, mẫu mã thì gần như độc nhất với ý tưởng mới lạ này và nếu bạn muốn thay thế một thỏi son khác thì cũng khó mà tìm được sản phẩm có kích thước vừa y với phần rãnh của mặt lưng điện thoại.
Bằng cách này, với mỗi một người dùng điện thoại với chiếc ốp lưng chứa son dưỡng từ Rhode, họ tự động trở thành đại sứ quảng cáo cho thương hiệu của bà xã Justin Bieber.
“Chạm” đúng nhu cầu giới trẻ!
Ốp điện thoại và son dưỡng môi đều là vật phẩm không thể thiếu của giới trẻ. Trong đó, việc sử dụng ốp lưng không chỉ giúp bảo vệ chiếc điện thoại mà còn là cách thể hiện cá tính riêng. Còn son dưỡng môi là một sản phẩm phổ biến mà cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng. Đây gần như là một bước không thể thiếu trong routine chăm sóc cơ thể hằng ngày.
Thêm nữa, sự tiện lợi là yếu tố rất được quan tâm hiện nay. Với việc son dưỡng môi luôn sẵn có trên chiếc điện thoại, người tiêu dùng không cần phải tìm kiếm nó trong túi xách hay túi quần. Điều này giúp sản phẩm trở nên vô cùng hữu ích và phù hợp với lối sống năng động, bận rộn của giới trẻ.
Cũng vì đó mà “ốp lưng vợ Justin Bieber” – chiếc ốp điện thoại đựng son dưỡng của Rhode đã đón đầu xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.
Đánh đúng tâm lý người mua
Một trong những yếu tố quan trọng nhất của bán hàng là hiểu tâm lý khách hàng. Và Rhode quá thành công trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng với sản phẩm mới của mình.
Ốp điện thoại chứa son dưỡng được tung ra dưới dạng phiên bản giới hạn chỉ có sẵn trên trang web của Rhode và chỉ dành cho hai mẫu Apple iPhone 14 và iPhone 15 Pro/Pro Max. Điều này tạo ra cảm giác hiếm có, kích thích nhu cầu sở hữu của người dùng.
Rhode cũng khuyến khích khách hàng đăng ký vào danh sách chờ để nhận thông báo khi sản phẩm được phát hành. Điều này tạo ra áp lực và kích thích người mua mua sản phẩm càng sớm càng tốt.
Có thể thấy, việc kết hợp 2 trong 1, tức là giữ son dưỡng trên ốp điện thoại thực sự là một ý tưởng marketing rất táo bạo của Rhode và Hailey Bieber. Đây không chỉ là một cách tiếp cận độc đáo và tiện lợi để mang theo mọi lúc mọi nơi, mà còn là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý từ đông đảo người nổi tiếng và giới trẻ trên toàn thế giới.