Cách chụp chế độ ban đêm trên điện thoại Samsung cực đẹp

Chế độ ban đêm là gì?

Tính năng camera khi chụp chế độ ban đêm được thiết kế để giúp bạn chụp những bức ảnh chất lượng cao trong điều kiện ánh sáng yếu. Cách hoạt động sẽ thực hiện một loạt các thao tác phức tạp để chụp nhiều bức ảnh liên tiếp với các mức độ phơi sáng khác nhau. Sau đó, máy sẽ kết hợp các bức ảnh này lại để tạo ra một bức ảnh cuối cùng với chất lượng hình ảnh gồm:

  • Các vùng tối được làm sáng lên, giúp bạn nhìn rõ hơn các chi tiết.
  • Giảm thiểu hiện tượng nhiễu hạt thường xuất hiện khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.
  • Màu sắc được tái tạo một cách tự nhiên và sống động.
Chế độ ban đêm là gì

Cách bật chế độ ban đêm

  • Bước 1: Bật camera
  • Bước 2: Chọn khác
  • Bước 3: Chọn chế độ ban đêm (Night Mode)
Cách bật chế độ ban đêm

Cách chụp chế độ ban đêm

Chế độ ban đêm (Night Mode) trên điện thoại Samsung giúp bạn chụp ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Để tận dụng tối đa tính năng và chụp được những bức ảnh ban đêm ấn tượng, bạn có thể làm theo các bước và mẹo dưới đây:

1. Tìm nguồn sáng phụ

Mặc dù chế độ ban đêm tối ưu hóa ánh sáng yếu, có thêm nguồn sáng phụ như đèn đường hoặc ánh sáng từ các tòa nhà sẽ giúp bức ảnh của bạn thêm phần lung linh. Có thể sử dụng ánh sáng từ đèn đường, cửa sổ, hoặc các nguồn sáng khác để tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt mà không làm mất đi không gian ban đêm.

Cách chụp chế độ ban đêm

2. Chú ý đến hậu cảnh

Hậu cảnh có thể ảnh hưởng đến chất lượng tổng thể của bức ảnh, một hậu cảnh quá tối hoặc lộn xộn có thể làm mất đi vẻ đẹp của ảnh ban đêm. Nên chọn một hậu cảnh có điểm nhấn, như ánh đèn thành phố, bầu trời sao, hoặc một công trình kiến trúc đẹp.

Cách chụp chế độ ban đêm Chú ý đến hậu cảnh

3. Tránh chụp những vật thể và đối tượng di chuyển

Đối tượng di chuyển trong khung hình khi chụp chế độ ban đêm sẽ bị nhòe, làm giảm chất lượng ảnh. Vì vậy, nên tập trung vào các đối tượng tĩnh để đảm bảo ảnh sắc nét và chi tiết.

chế độ ban đêm Tránh chụp những vật thể và đối tượng di chuyển

Top điện thoại Samsung chụp ban đêm đẹp

Dưới đây là những dòng sản phẩm điện thoại Samsung chụp chế độ ban đêm cực đẹp:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Happy Phone. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0312933516 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 18/09/2014.
Địa chỉ: Tầng 1, 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1, Tp.HCM. Địa chỉ văn phòng: 483 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10 Tp.HCM. Điện thoại: 0767.787.835. Email: cskh@happyphone.com.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thành Nhật. Email: nhatnt@phc.vn

Thiết kế bởi